What happens in Vegas, stays in Vegas

Althingishus"What happens in Vegas, stays in Vegas". Ţessi frasi varđ mér minnistćđur ţegar ég kom heim úr svokallađri ţingveislu í gćrkvöldi en ţrátt fyrir flensuskít lét ég mig hafa ţađ og mćtti. Ţetta var fínt kvöld og međ betri ţingveislum sem ég hef fariđ í. Ţingveislan er í raun árshátíđ ţingmanna ţar sem forseti Íslands og frú eru heiđursgestir. Einkenni ţessarar veislu er auđvitađ ađ fólk má einungis tala í bundnu máli, og menn nýttu sér ţađ óspart. Reyndar er ţetta yfirleitt sama liđiđ sem fer upp aftur og aftur.

Flestar vísurnar voru nokkuđ fyndar og margar voru međ mjög svo eitruđum broddi. Mitt borđ kom nokkuđ vel út en Ellert, Kata Júl, Anna Stína og Gunna Ö. fóru öll međ beittar vísur sem slógu í gegn. Eftir ađ ţingmenn höfđu ort nćgju sína voru síđan flutt nokkur tónlistaratriđi sem unun var ađ fylgjast međ.

En svo stigu ţingmenn dans og ţađ er, skal ég segja ykkur, sjón sem ég gleymi ekki í náinni framtíđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haukur Nikulásson

Láttu ekki svona Ólafur. Pssst. Út međ ţađ... bara svona okkar á milli... ţađ fer ekkert lengra!

Haukur Nikulásson, 3.3.2007 kl. 09:27

2 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Takk fyrir síđast, Ágúst, tek undir međ ţér, veislan var frábćr.

Kolbrún Baldursdóttir, 3.3.2007 kl. 13:28

3 identicon

Eitt sinn bađst ég undan teiti vegna flensu sk.... ástćđan, tillitsemi viđ ađra veislugesti.

Gestgjafin fullorđin dönsk kona sagđi ađ bragđi viđ mig  ađ besta leiđin viđ ađ losna viđ flensu vćri ađ mćta og gefa hana öđrum

Sprelli (IP-tala skráđ) 3.3.2007 kl. 15:46

4 Smámynd: Magnús Ragnar Einarsson

En hvađ kostađi inn? Svona árshátíđir eru ekki ókeypis eđa hvađ?

Magnús Ragnar Einarsson, 5.3.2007 kl. 10:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ágúst Ólafur Ágústsson
Ágúst Ólafur Ágústsson

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband