Ađ rata heim

EU og KA svarthvitFjölskyldan á Framnesveginum á 2 ketti. En ţrátt fyrir ađ viđ eigum ţessa tvo ketti ţá er ég međ ofnćmi fyrir ţeim. Ég var reyndar talsmađur ţess ađ fá ţessi blessuđu dýr og ţví lćt ég mig hafa ţađ ađ taka eina pillu á dag. Ţegar yngri dóttirin fćddist fyrir tćpum 2 árum voru uppi vangaveltur hvort hún hefđi erft ofnćmisgen pabba síns. Og vegna ţess ákváđum viđ ţá ađ koma köttunum fyrir í pössun og fengu amman og afinn á Seltjarnarnesinu ţann heiđur ađ hýsa lćđurnar.

Ţetta er kannski ekki virđi frásagnar nema einum sólarhringi síđar birtist annar kötturinn allt í einu heima. Hann hafđi sem sagt labbađ yfir allt Seltjarnarnesiđ og í gegnum allan Vesturbćinn og loks fundiđ lítiđ gult hús viđ Framnesveginn sem hann kannađist viđ.

Ţetta vakti auđvitađ mikla furđu og jafnvel ađdáun á heimilinu. En kettirnir ţurftu ađ vera í pössun í nokkra daga og voru ţví settir aftur í pössun og nú hjá hinni ömmunni og hinum afanum sem reyndar búa einnig á Nesinu. En lćđan, Lína, endurtók leikinn og gekk heim, augljóslega mjög ósátt viđ ţetta nýja fyrirkomulag.

Eftir ţetta var nú ekki hćgt ađ setja ţćr aftur í útlegđ. Enda kom síđar í ljós ađ yngri dóttirin var ekki međ ofnćmi og ţví lifa kettirnir núna góđu lífi á Framnesveginum og heimilisfađirinn heldur áfram ađ taka eina pillu á dag.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvađ er ein pilla fyrir blessuđ börnin okkar ... góđ frásögn.

Beztu kveđjur,

Gíslí Hjálmar

Gísli Hjálmar (IP-tala skráđ) 2.3.2007 kl. 12:59

2 identicon

Þið vitið væntanlega að ofnæmi erfist ekki, heldur er áunnið. Sjálfur er ég með kattaofnæmi, en held samt 4 ketti.

Steinn (IP-tala skráđ) 2.3.2007 kl. 13:59

3 Smámynd: halkatla

yndisleg saga - Lína er töffari ég dáist ađ fólki sem er međ ofnćmi og á samt ketti - bravó! 

halkatla, 2.3.2007 kl. 14:29

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ţađ má ţví segja ađ ţú sért á Pillunni Gústi!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 2.3.2007 kl. 18:27

5 Smámynd: Dagbjört Hákonardóttir

Hah, ţetta er yndislegt! Ef einhver er sökker fyrir góđri kisusögu, ţá er ţađ ég. Meira svona. 

Ég myndi bjóđast til ţess ađ passa dýrin ţín, en ég veit ekki alveg hvernig Lína myndi höndla Kringlumýrarbrautina á leiđ sinni úr Kópavoginum yfir á Framnesveg :)

Dagbjört Hákonardóttir, 3.3.2007 kl. 00:19

6 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Frábćrt!

Guđríđur Haraldsdóttir, 3.3.2007 kl. 00:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ágúst Ólafur Ágústsson
Ágúst Ólafur Ágústsson

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 144300

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband