Kominn á Moggabloggiđ

Jćja, nú er ég fluttur á ţetta svokallađa Moggablogg. Ég var búinn ađ skrifa á heimasíđu mína, www.agustolafur.is í tćp 5 ár. Ţar á undan skrifađi ég reglulega á www.politik.is en ég var fyrsti ritstjóri ţess vefrits ásamt Sif Sigmarsdóttur, rithöfundar međ meiru. Ţessi skrif hafa haldiđ manni vel viđ efniđ og hafa veriđ hvatning fyrir mig ađ kynna mér hin ýmsu mál. Mér finnst ţađ vera afskaplega góđ ţróun hversu margir stjórnmálamenn eru farnir ađ skrifa á netiđ. Ţađ gefur bćđi betri mynd af viđkomandi stjórnmálamanni og ţađ fćrir hann nćr fólkinu og umrćđunni. Ég vona allavega ađ ţiđ eigiđ eftir ađ njóta bloggsins hérna.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ágúst Ólafur Ágústsson
Ágúst Ólafur Ágústsson

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband