Breiðholtið er best

Þar sem ég hef talsverðar taugar til Breiðholtsins langar mig að plögga aðeins fyrir Breiðholtdeginum sem er í dag. Fjölskylduskemmtunin hefst kl. 17 í dag á ÍR svæðinu og ég hvet alla til að kíkja. Dagskrána má sjá hér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallur Magnússon

Vertu samt velkominn í Rauðagerðið - sem reyndar er enn betra en Breiðholtið!

Hallur Magnússon, 7.9.2007 kl. 19:06

2 Smámynd: TómasHa

Það er þá rétt að benda á að Grafarvogsdagurinn er líka í dag.  Við í JCI Esju erum búin að vinna að því hörðum höndum að setja upp bás í Hamraskóla, þar sem við ætlum að kynna starfið okkar.

Sem Grafarvogsbúi er ég fox illur yfir þessar fyrirsögn og lýsi því hér með yfir að ég mun ekki kjósa Samfylkinguna í næstu kosningum.  Ekki það að sem flokksbundinn Sjalli hafi það staðið til :) Sem orginal Breiðhyltingur get ég líka sagt að Breiðholtið er ágætt.

TómasHa, 8.9.2007 kl. 11:58

3 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Já það er gaman að halda Breiðholtsdag og gott að fleiri hverfi, eins og Grafarvogurinn skuli gera það sama ......aldrei mundi ég kalla annað hverfi betra en Breiðholtið þar sem mér þykir svo vænt um það.

Kveðja til þín Ágúst Ólafur,

Inga Lára Helgadóttir. 

Inga Lára Helgadóttir, 8.9.2007 kl. 21:31

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hvaða sveitabær er þetta Breiðholt ? 

Brynjar Jóhannsson, 11.9.2007 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ágúst Ólafur Ágústsson
Ágúst Ólafur Ágústsson

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        
Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband