Biblían og samkynhneigđir

Stundum verđa athyglisverđar umrćđur í athugasemdakerfi bloggsins. Yfirleitt er hent inn stuttum athugasemdum en stundum heilu greinunum. En ţađ er gaman ađ geta fylgst međ viđbrögđum lesenda sem geta veriđ á alla kanta og stundum alls engin. Fćrsla mín frá síđasta ţriđjudegi um réttindi samkynhneigđra og kirkjuna hefur vakiđ viđbrögđ frá nokkrum útvöldum lesendum. Ég hvet áhugasama til ađ kíkja á, svona fyrir helgina, hvađ er gerast ţarna.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dađi Einarsson

Já oft geta athugasemdir veriđ merkilegar en ein spurning sem vaknar a.m.k. hjá mér viđ allt ţetta mál er hvort ekki sé einfaldast ađ taka réttinn til lögformlegrar giftinga frá trúfélögum eins og er víđa erlendis? Ţ.e. lögformleg gifting hjá borgaralegum yfirvöldum og svo trúarleg hjá trúfélagi (2 athafnir). Skrifađi grein um ţetta á mitt blogg í gćr sjá http://rustikus.blog.is/blog/rustikus/entry/293148/ 

Dađi Einarsson, 24.8.2007 kl. 13:30

2 Smámynd: Ómar Örn Hauksson

Hvenćr ćtla ţessir flokkar ađ afnema stimpilgjöld? Nenni ekki ađ borga mörg hundruđ ţúsund kall fyrir einn stimpil. Koma svo.

Ómar Örn Hauksson, 24.8.2007 kl. 21:54

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ađ ţessu sinni er ég sammála Ómari Erni.

Pólitíkusar, geriđ ekki afnám stimpilgjalda ađ margnota kosningaloforđi!

Ađ svo mćltu biđst ég forláts á ađ hafa fariđ ţannig út fyrir efniđ.

Jón Valur Jensson, 25.8.2007 kl. 01:55

4 Smámynd: Áddni

Mér er spurn, hvenćr ćtlar Jón Valur ađ fara ađ uppfćra myndina á blogginu sínu í eina nýlega, í stađinn fyrir ţessa gömlu svart-hvítu sem ađ var tekinn í siđaskiptunum ?

Og ţetta var vel út fyrir umrćđuefniđ :)

Áddni, 25.8.2007 kl. 09:25

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ertu viss um, ađ siđaskiptin hefđu átt sér stađ, ef ég hefđi veriđ ţar til taks til stuđnings mínum Jóni Arasyni?

Jón Valur Jensson, 25.8.2007 kl. 12:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ágúst Ólafur Ágústsson
Ágúst Ólafur Ágústsson

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 144254

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        
Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband