Rétti tíminn fyrir hálsbólgu

Hálsbólga, hálsbólga, hver kaus ţig eiginlega? En ţó verđur ekki af hálsbólgunni tekiđ ađ hún kom á hentugum tíma eđa um leiđ og kosningabaráttunni lauk. En asskoti er leiđinlegt ađ vera međ eina slíka.

Ég var reyndar áđan í Morgunútvarpinu ţar sem kosningaúrslitin voru rćtt ásamt hugsanlegu ríkisstjórnarsamstarfi viđ Sjálfstćđisflokkinn sem ég held ađ geti veriđ spennandi kostur. En ţetta kemur allt í ljós.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurţórsson.

Já ertu komin međ hálsbólgu vírusinn? dóttir mín 7 ára er komin međ hálsbólgu, byrjađi fyrir 4 dögum svona vísir af hálsbólgu, og síđan hefur hún fariđ hćgt en sígandi versnandi, var í vafa í morgun hvort ég ćtti ađ setja hana í skólann, gerđi ţađ nú međ beyđni til kennara ađ hringja í mig á eftir.

Vona ađ ţér batni kappi, sem allra fyrst, vona ađ allt gangi vel hjá nýja međliminum og ţinni heittelskuđu.

Sigfús Sigurţórsson., 16.5.2007 kl. 08:36

2 Smámynd: Guđríđur Arnardóttir

Hlustađi á ţig í morgun, málefnalegur og vel undirbúin eins og venjulega. 

Ţađ verđur spennandi ađ sjá hvađ gerist í framhaldinu, en ég er međ báđa fćtur á jörđinni, á nú ekki von á neinum breytingum úr ţví ađ ríkisstjórnin féll!

... svo eru nú bara fjölmörg sóknarfćri fyrir okkur nćstu árin, viđ erum međ skútuna fínni siglingu -

Guđríđur Arnardóttir, 16.5.2007 kl. 08:57

3 Smámynd: Guđríđur Arnardóttir

......úr ţví ríkisstjórnin féll EKKI (vildi ég sagt hafa)

Guđríđur Arnardóttir, 16.5.2007 kl. 08:58

4 Smámynd: Gísli Hjálmar

Ágúst ... fara vel međ sig!

Já, ég tek undir ţađ, samstarf međ íhaldinu gćti orđiđ samfélagi okkar til góđa. Ţađ yrđi sterk og málefnaleg ríkisstjórn sem gćti leitt fram ýmsar ţarfar félagslegar úrbćtur.

ţađ fer nefnilega ekkert á milli mála ađ samfélagiđ hefur hafnađ ţessu ofstćki sem Framsóknarflokkurinn hefur sýnt í íslenskri pólitík, og ţá sérstaklega í tíđ Halldór Ásgrímssonar.

Mér finnst persónulega ađ ţetta ágćta fólk í Framsóknarflokknum ćtti nú ađ leggjast undir feld og vera ţar nćstu hundrađ árin eđa svo.

Finnur Ingólfsson og Ólafur Ólafsson gćtu nú hćglega ráđiđ ţau öll í vinnu ef međ ţarf á nćstu árum - annađ eins hefur nú Framsóknarflokkurinn gert fyrir ţá (á kostnađ okkar hinna) ...

Gísli Hjálmar , 16.5.2007 kl. 10:03

5 Smámynd: Ibba Sig.

Ţetta lítur út fyrir ađ ćtla verđa nokkuđ skćđ hálsbólga. Börnin mín eru ađ leggjast og hiđ sama má segja um vinnufélagana. Vona bara ađ ţér batni sem fyrst svo ţú hafir rödd í komandi stjórnarmyndunarviđrćđur, híhí. 

Ibba Sig., 16.5.2007 kl. 12:24

6 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Ég er líka búin ađ vera međ í hálsinum, ég vona bara ađ ţetta sé ekki einhver veikindi sem leggjast yfir ţjóđina sökum ţess ađ ríkisstjórnin ćtli sér ađ halda sér óbreyttri

En nú er ég alveg búin ađ fá nóg, eru einhverjar líkur á ţví ađ önnur stjórn verđi mynduđ međ Sjálfstćđisflokknum Ágúst ? ţađ verđur einhver ađ segja okkur eitthvađ   Ég vil Sjálfstćđisflokkinn og ykkur í Samfylkingunni...

Inga Lára Helgadóttir, 16.5.2007 kl. 14:52

7 Smámynd: Jón Sigurgeirsson

Ţiđ megiđ ekki vera of hás til ađ mynda viđreisn.

Jón Sigurgeirsson , 16.5.2007 kl. 17:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ágúst Ólafur Ágústsson
Ágúst Ólafur Ágústsson

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            
Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband