Kosningar í aðsigi

Nú er kosningabaráttan til sveitastjórna að ná hámarki. Undanfarið hef ég verið að tala við oddvita og kosningastjóra Samfylkingarinnar um landið allt um. Mikil bjartsýni og leikgleði ræður ríkjum hjá Samfylkingarfólki og flokkurinn er svo sannarlega reiðubúinn.
Hafnfirðingar kunna þetta
Á mánudaginn fór ég á fjölmennan fund Samfylkingarinnar í Hafnarfirði þar sem frambjóðendur og stefnumál voru kynnt. Þetta var mjög góður fundur og það er ljóst að Hafnfirðingarnir kunna þetta. Stefnupakkinn er flottur og raunsær. Samfylkingin hefur haldið vel um stjórnartaumana í Hafnarfirði undanfarin fjögur ár enda verið með hreinan meirihluta þar.
Samfylkingin í Hafnarfirði hefur t.d. verið brautryðjandi í niðurgreiðslu tómstundastarfs fyrir börn. Slík aðgerð gefur öllum börnum jöfn tækifæri til sömu félagslegra þátttöku í samfélaginu og dregur án efa úr einangrun og jafnvel einelti.
Nýtt blóð í Kópavog
Síðustu helgi fór ég til félaganna í Kópavogi en þar eru virkilega spennandi hlutir að gerast. Ég er sannfærður um að Samfylkingin í Kópavogi mun uppskera ríkulega þegar talið verður upp úr kjörkössunum eftir rúmar tvær vikur. Samfylkingin teflir fram mjög sterkum lista í Kópavogi þar sem fersleiki og reynsla fara saman.
Það er löngu tímabært að Kópavogur fái nýtt blóð á bæjarstjórnarskrifstofuna. Og það verður bara að viðurkennast að nýr oddviti Samfylkingarinnar í Kópavogi, Guðríður Arnardóttir, er talsvert meira spennandi en oddvitar Sjálfstæðis- og Framsóknarflokksins eru.
Sjálfstæðismenn í deilum við íbúa Seltjarnarness
Ég var við opnun kosningaskrifstofu Neslistans á Seltjarnarnesi sem hefur unnið ötullega undanfarin ár. Á Seltjarnarnesi eru miklir möguleikar á að ná fram löngu tímabærum breytingum. Ég ber sérstakar taugar til Neslistans. Ég starfaði sjálfur fyrir framboðið fyrir nokkrum árum síðan. Ég ólst upp á Nesinu og veit hvaða möguleikar eru þar fyrir hendi. Möguleikar sem ekki hafa verið nýttir af meirihluta Sjálfstæðismanna. Guðrún Helga Brynleifsdóttir lögmaður og hagfræðingur – og tengdamóðir mín – er oddviti listans.
Bæjarstjórinn á Seltjarnarnesinu, Jónmundur Guðmarsson, hefur klúðrað hverju stórmálinu á fætur öðru á sínu fyrsta kjörtímabili. Á kjörtímabilinu lentu hann m.a. í miklum deilum við kennara og foreldra vegna valdhroka og frekju. Bæjarstjórinn lenti einnig upp á kant við íbúa bæjarins í skipulagsmálum þar sem tekist var á um grundvallaatriði. Í því máli hrökklaðist bæjarstjórinn út í horn.
Þá er skemmst að minnast þess að sá fáheyrði atburður átti sér stað í síðasta prófkjöri Sjálfstæðismanna á Seltjarnarnesinu að sitjandi bæjarstjóri fékk mótframboð frá sínum eigin bæjarfulltrúa. Það er því ljóst að óánægjan með bæjarstjórann á Seltjarnarnesinu liggur ekki einungis hjá bæjarbúum heldur einnig innan hans eigin flokks. Nesbúar skynja að Jónmundur er enginn Sigurgeir. Þegar litið er á kjörtímabilið sést að það hefur einkennst að deildum við bæjarbúa, í veigamiklum málum svo sem í skólamálum og skipulagsmálum. Ég hef þá trú að kjósendur vilji önnur vinnubrögð en þau sem bæjarstjórinn hefur sýnt.
Haldið norður á land um helgina
Á næstu dögum mun ég reyna að heimsækja sem flesta af okkar félögum um allt land. Á morgun mun ég fara til Akureyrar en þá verða stefnumál framboðsins m.a. kynnt. Fundurinn er haldinn kl. 11 í Skipagötu 2 og eru allir velkomnir. Þá mun ég halda til Húsavíkur og ræða um sveitastjórnarmál hefst sá fundur kl. 14 í Garðarstræti 15.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Höfundur

Ágúst Ólafur Ágústsson
Ágúst Ólafur Ágústsson

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        
Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband