Löggan og tálbeitur

Í dag mun ég leggja tvćr fyrirspurnir á Alţingi til dómsmálaráđherra. Sú fyrri lýtur ađ svokallađri nettćlingu gagnvart börnum í kynferđislegum tilgangi en eftir sýknudóminn í Kompásmálinu er vafi um hvort slíkt sé refsivert samkvćmt núgildandi lögum eđa hvort ţađ ţurfi ađ gera slíkt athćfi refsivert í sjálfu sér.

Seinni fyrirspurnin mín er tengd ţessum málum en hún er um hvort tryggja eigi lögreglunni heimildir í lögum til ađ beita tálbeitum í baráttu sinni gegn barnaníđingum.

Ađ mínu mati snúast ţessar fyrirspurnir um stór grundvallaratriđi og verđur spennandi ađ heyra í dag viđbrögđ ráđherrans og annarra ţingmanna til ţessara álitamála.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Í morgun átti ég spjall viđ alţingismann Frjálslyndaflokksins... Alţingismađurinn sagđi mér ađ Alţingi sem ég hélt ađ vćri eftirlitsađili međ framkvćmdavaldinu, vćri einungis löggjafi sem settu lög sem framkvćmdavaldiđ og dómsvaldiđ fćri síđan eftir...

Máliđ sem ég fćrđi Alţingismanninum var, sannleikurinn í Geirfinnsmálinu. Mál 214, sem var dćmt í Hćstarétti ţann 22. febrúar 1980 án allra sannana... sjá , http://mal214.googlepages.com

Guđrún Magnea Helgadóttir, 14.11.2007 kl. 15:02

2 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Ágúst Ólafur ... Hver er ábyrgđ Alţingis á ţví ađ framkvćmdavaldiđ fari ađ lögum... Og hverjar eru rannsóknarskyldur lögreglunnar?

Guđrún Magnea Helgadóttir, 14.11.2007 kl. 15:07

3 Smámynd: Erna Friđriksdóttir

Mér persónulega finst ekkert ađ ţví ađ lögreglan noti tálbeitur viđ ađ ná barnaníđingum. En aftur á móti verđur ţá lögreglan ađ vinna ađ heilindum ţá á ég viđ ekki bara ađ svona málum heldur ÖLLUM ! !

Erna Friđriksdóttir, 14.11.2007 kl. 19:03

4 Smámynd: Harpa Oddbjörnsdóttir

Sćll Ólafur, ég leitađi og leitađi á netinu í gćr ađ ţessum fyrirmćlum rss en fann ekki neitt. Ég vćri alveg til í ađ lesa ţau og í framhaldi af ţví, fá ađ vita hvort ţessar heimildir hafa veriđ nýttar. Veistu eitthvađ um ţađ ? Mađur verđur allavega ekki var viđ ţađ.

"Björn Bjarnason dómsmálaráđherra sagđi ađ nú ţegar vćri hćgt ađ beita tálbeitum samkvćmt fyrirmćlum frá Ríkissaksóknara frá árinu 1999, ef ćtlađ brot varđađi hiđ minnsta átta ára fangelsi. Í vćntanlegu frumvarpi til laga um međferđ sakamála ekki gert ráđ fyrir breytingum á ţessum reglum. Alţingi geti hins vegar gert ţađ í međförum málsins"

Kćr kveđja

Harpa Oddbjörnsdóttir

Harpa Oddbjörnsdóttir, 15.11.2007 kl. 11:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ágúst Ólafur Ágústsson
Ágúst Ólafur Ágústsson

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 144237

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            
Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband